माझ नाव अमोल दत्तात्रय परब ,मुंबई माझ्या जीवनात जेवडे अनुभव आले तेवडे कमीच आहे पुन त्यात आलेला एक अनुभव मी सांगतो काही महिन्यानपूर्वी मी खूप आजारी होतो मला kidney stone चा प्रोब्लेम झाला होता आणि त्यात्रासामुळे मला कामावर जाने अशक्य झाले होते dr ने मला operation करण्यास सांगितले होते पुन माझी त्यासाटी तयारी  नवती मी घाबरत होतो पुन सतत स्वामिना साकडे घालून नामस्मरण करत होतो प्रचंड वेदनांनी मी त्रासलो होतो आणि त्यात मी नोकरी हि गमवून बसलो होतो पुन एकेदिवशी एका मित्राकडून मला नोकरीसती बोलवण्यात आले मी तिते जातानाही मला खूप वेदना झाल्या नंतर interview दिला आणि मला नोकरी मिळाली appoinment letter गेऊन घरी येतानाही कूप त्रास झाला पुन स्वामीच्या कृपेने मला नोकरीही मिळाली होती आणि १५ दिवसांनी मला  कामावर रुजू व्यायचे होते त्यासाटी मी operation करण्याचा निर्णय घेतला म्हणून सोनोग्राफी करण्यास गेलो तेव्हा माझी १५ दिवसांनी सोन्ग्रफी करणारा dr आचर्य चकित झाला कारण माझा stone माझ्या पोटातच नव्हता हा माझ्या जीवनात आलेला अनुभव

श्री स्वामी समर्थ जय जय स्वामी समर्थ